“Smart Organization in 2026 for Sustainable Entrepreneurial University”
สำนักงานยุทธศาสตร์เป็นหน่วยงานที่มีความคล่องตัว สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความรู้ใหม่
และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
หมายเหตุ: บุคลากรพร้อมจะพัฒนาความรู้ ทักษะและสมรรถนะรองรับการเปลี่ยนแปลงไปสู่ลักษณะของงานรูปแบบใหม่ (New Normal) สามารถให้บริการอย่างมีมาตรฐานและมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งขับเคลื่อนการดำเนินงานขององค์กรด้วยข้อมูลที่มีการจัดเก็บและวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ
วัตถุประสงค์ (Objective)
เป้าหมาย Milestone เป้าหมาย ตัวชี้วัด
ปี 2565 : | เตรียมความพร้อมกำลังคน/พัฒนศักยภาพบุคลากร(STG. Career Path and Training Roadmap) | แผนการพัฒนาบุคลากร (Training Roadmap) รายบุคคล แล้วเสร็จในปี 2565 |
ปี 2566 : | มีคลังข้อมูลที่พร้อมใช้งานสามารถนำไปประมวลผลได้ | ร้อยละความสำเร็จในการรวบรวมฐานข้อมูลนักศึกษา บุคลากร งบประมาณ และงานวิจัย ร้อยละ 100 |
ปี 2567 : | เป็นหน่วยงานใน 3 อันดับแรกที่มีการปรับปรุงขั้นตอนการปฏิบัติงานตามแผนที่กำหนด | กระบวนงานที่ได้มาตรฐานและเป็นระบบ ร้อยละ100 |
ปี 2568 : | ยกระดับการทำงานที่ตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลง | ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับ 5 |
ปี 2569 : | สำนักงานยุทธศาสตร์ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานในสำนักงานอธิการบดี เป็นต้นแบบ ในฐานะองค์กรชาญฉลาด | STG. Reform: ได้รับการยอมรับ (Recognized) จากผู้รับบริการหรือลูกค้าของสำนักงานยุทธศาสตร์ทุกระดับ |